12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được
68.000 ₫
[rh_latest_comments best=1 postids=current only_review=1 number=1]
12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được Không có nhân viên kém, chỉ có nhân viên không được đào tạo bài bản không có doanh nghiệp kém, chỉ có doanh nghiệp không có phương pháp hiệu quả không sự bế tắc trong quan hệ của nhân viên và lãnh đạo, chỉ có sự khích lệ kém hiệu quả. Chuyên gia quản lí người Mĩ Berelson và Steiner đã định nghĩa về sự khích lệ như sau Tất cả điều kiện, hi vọng, mong muốn, động lực mà trong lòng muốn có đều trở thành sự khích lệ đối với con người – Đó là một trạng thá
4 đánh giá cho12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được
Hiển thị tất cả
Hữu ích nhất
Đánh giá cao nhất
Xếp hạng thấp nhất
Thêm một bài đánh giá
Đang tải...
Vendor Information
- Store Name: Tiki.vn
- Vendor: Tiki.vn
- Address: TP Hồ Chí Minh
- No ratings found yet!
Yêu cầu sản phẩm
12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được
68.000 ₫



Bùi Thị Ngọc –
Tôi thực sự hài lòng với trải nghiệm mua sắm lần này. Thời gian giao hàng hợp lý, dịch vụ khách hàng phản hồi nhanh. Rất đáng tin cậy. Thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, thời gian giao hàng cũng khá nhanh. Mọi thứ đều suôn sẻ và thuận lợi.
Phạm Văn Hùng –
Sản phẩm có chất lượng tốt, đúng như mong đợi. Giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, rất hài lòng với dịch vụ. Sản phẩm có chất lượng tốt, đúng như mong đợi. Giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, rất hài lòng với dịch vụ.
Trần Thị Bích –
Giao hàng siêu nhanh, nhân viên hỗ trợ chu đáo. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời, chắc chắn sẽ quay lại mua lần sau. Chất lượng phục vụ rất tốt. Tôi nhận hàng đúng hẹn, hàng hóa được bảo quản kỹ càng. Sẽ tiếp tục ủng hộ trong tương lai.
Nguyễn Thị Lệ –
Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong khâu giao hàng và chăm sóc khách hàng. Mọi thắc mắc đều được giải đáp rõ ràng và nhanh chóng. Không có gì để chê. Mọi thứ đều tốt từ khâu đặt hàng cho đến khi nhận hàng. Dịch vụ khách hàng thân thiện và hữu ích.